tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần

Tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần

Ý tưởng của chương trình giảm cân là để bạn có thể phát triển một phương pháp giảm cân nhất quán cũng như sức bền lành mạnh khi tập thể dục. Mục tiêu của chương trình giảm cân là loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn.

Chương trình giảm cân trước hết đòi hỏi sự tập trung và cống hiến của bạn, do đó, bạn cần chuẩn bị cả tinh thần và – tất nhiên -thể chất. Trước tiên, bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe trước khi bắt tay vào bất kỳ chương trình giảm cân nào.

tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần

Điều quan trọng là khi bắt đầu bất kỳ chương trình giảm cân nào, bạn nên có đủ tích cực để đạt được kết quả. Một số người dễ mất kiên nhẫn do đó phải tuân thủ kế hoạch giảm cân vì đôi khi chúng rất dể đạt được nếu bạn có 1 chút cố gắng.

Kéo căng cơ thể trước khi thực hiện bất cứ bài tập nào. Trước khi thực sự thực hiện các bài tập giảm cân và rèn luyện các cơ, bạn cần phải kéo giãn một chút để tránh bất kỳ chấn thương hoặc đau nhức nào trên cơ thể.

Ai quá gắng sức cũng không nên. Mọi thứ nên được thực hiện trong chừng mực. Tìm mức độ tập thể dục và đào tạo phù hợp với bạn. Nó phải đủ để bạn cảm thấy thoải mái nhưng không quá thuận lợi vì nó sẽ không có nhiều thử thách.

Tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần

Ngày đầu tiên

Ngày đầu của chương trình giảm cân bao gồm một chuyến đi bộ dài và ổn định trong hơn 20 phút. Sau khi đi bộ và trong khi đi bộ hãy theo dõi hoạt động cơ thể thường xuyên để cảm nhận những thay đổi. Điều này làm mất rất ít thời gian của bạn trong ngày đầu tiên. Trong vòng chưa đầy một giờ, bạn đã thực hiện bước đầu tiên của 1 chương trình giảm cân. Hãy tự tin lên vì chúng rất dễ đạt được. Nếu có điều kiện bạn có thể thực hành nó trong các phòng tâp GYM.

Đến ngày thứ hai

Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào việc tập luyện phần trên cơ thể. Điều này duy trì sức lực của bạn để có thể thực hiện toàn bộ chương trình giảm cân trong tuần.

Vào ngày thứ ba

Đi bộ nhanh hoặc chạy bộ trong mười phút. Đối với những người mới bắt đầu, nên tập phần thân dưới vào buổi tối.

Trong ngày thứ tư

Bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ cũng như căng cơ tốt.

Ngày thứ năm

Bắt đầu với mười phút đi bộ. Tập thể dục phần thân dưới trong bốn bài tập, sau đó là mười phút đi bộ khác và bốn bài tập luyện thân dưới khác.

Xem thêm  Chế độ ăn kiêng Atkins giúp ức chế sự thèm ăn

Ngày thứ sáu

Nên dành cho các bài tập ít tác động như bơi lội. Để tránh nhàm chán, đừng ngại thử một cái gì đó mới.

Ngày cuối cùng của tuần

Thời gian để thu hút sự ủng hộ của những người bạn quan tâm. Dành thời gian cho họ hoặc để họ ở bên bạn trong chuyến đi bộ dài của bạn. Một lần nữa, hãy tiếp tục cuộc đi bộ của bạn với bài tập nhẹ phần thân trên.

Đây chỉ là sự khởi đầu. Nếu hết tuần đầu tiên này, bạn có thể biết mình nên tiếp tục chương trình giảm cân, bạn có cơ hội lớn để tiếp tục giảm cân và tiếp tục với chương trình cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.

Cố gắng hết sức có thể để không giống như những người dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì họ không thể nhìn thấy kết quả họ muốn vào thời điểm họ muốn – như thời điểm này, hôm nay, ngay bây giờ!
Kiên nhẫn là một đức tính tốt.

Xem thêm: Giảm cân bằng phẫu thuật dạ dày

Tương tự như cách cơ thể bạn mất thời gian để tăng tất cả số cân đó, hãy nghĩ về nó như thời gian cơ thể bạn sẽ phải gắng sức để loại bỏ nó. Hãy tuân thủ chương trình giảm cân và bạn sẽ giảm được cân. Đó là mục đích của việc tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần

Xem thêm  Chế độ ăn kiêng Atkins và bệnh tiểu đường
5/5 (1 Review)

Add Comment