Kế hoạch ăn uống lành mạnh để giảm cân

Kế hoạch ăn uống lành mạnh để giảm cân

Nếu bạn đã dành bất kỳ thời gian nào để giảm cân, thì có lẽ bạn đã quá mệt mỏi và đã cố gắng áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng lỗi mốt. Rất nhiều kế hoạch giảm cân được đưa ra nhắm vào khách hàng. Họ hứa sẽ giảm cân nhanh chóng, và tất cả những gì bạn phải làm là tuân theo kế hoạch “bí mật” của họ.

Bí mật thực sự của những lời quảng cáo

Bí mật thực sự là tất cả các kế hoạch chỉ hoạt động vì bạn tiêu thụ ít calo hơn mức đốt cháy. Đó là cách duy nhất để làm điều đó. Nhưng những gì các chế độ ăn kiêng nhất thời thích làm là thêm một số loại mánh lới quảng cáo.
Mánh lới quảng cáo này nhằm đánh lạc hướng bạn khỏi những gì thực sự khiến bạn giảm cân. Thật không may, đó là mánh lới quảng cáo khiến cho một kế hoạch giảm cân được gọi là ăn uống lành mạnh trở nên khó thực hiện.

kế hoạch ăn uống lành mạnh để giảm cân

Có thể bạn đã thử nhiều chế độ ăn kiêng được quảng bá rộng rãi và bạn cảm thấy như thể bạn không thể thử một chế độ ăn khác nếu cuộc sống của bạn phụ thuộc vào nó. Nghe này! Cuộc sống của bạn thực sự có thể phụ thuộc vào nó. Nhưng tin tốt là bạn không cần phải dựa vào một chế độ ăn kiêng lỗi mốt nào đó để bắt đầu ăn uống lành mạnh.

Xem thêm  Chế độ ăn kiêng Atkins và bệnh tiểu đường

Nhiều người bán chế độ ăn kiêng đặc biệt bí mật của họ và khiến bạn phát điên, nhưng đây là sự thật. bạn không cần chúng! Bạn thực sự không. Tuy nhiên, có một số chế độ ăn kiêng tốt trên mạng, bạn chỉ cần có một ý tưởng tốt về những gì bạn đang tìm kiếm. Và đó là một kế hoạch ăn uống lành mạnh.

Vì vậy, trong khi bạn có thể vui mừng với ý tưởng có thể ăn tất cả những chiếc bánh mì kẹp thịt hoặc súp bắp cải béo ngậy mà bạn thích, nhưng thực tế của những chế độ ăn kiêng như vậy lại khác.

Kế hoạch ăn uống lành mạnh để giảm cân

Đầu tiên, ăn uống lành mạnh có nghĩa là cân bằng.

Chế độ ăn kiêng tập trung vào một loại thực phẩm hoặc loại bỏ toàn bộ nhóm thực phẩm (ví dụ: chế độ ăn ít carb) không cung cấp sự cân bằng mà cơ thể bạn cần.

Thứ hai, mặc dù những chế độ ăn kiêng này nghe có vẻ tốt và có thể cảm thấy tuyệt vời lúc đầu, nhưng thực tế phũ phàng là sự mới lạ sẽ mất đi nhanh chóng hơn bạn mong đợi.

Xem thêm: Sự trao đổi chất và giảm chất béo

Tất cả những điều này có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ nhìn lại các chế độ ăn kiêng mới theo cùng một cách nữa. Thay vì đánh giá họ về những tuyên bố điên rồ của họ, bạn sẽ có thể đánh giá họ về mức độ khỏe mạnh của họ.

Xem thêm  Mẹo mua sắm trong chế độ ăn kiêng Atkins

Sau tất cả, bạn là duy nhất và những gì phù hợp với một tác giả có thể không phù hợp với bạn. Điều đó không làm cho chế độ ăn kiêng cụ thể đó trở nên tồi tệ, nó chỉ có nghĩa là bạn có thể cần thay đổi nó một chút để phù hợp với mục tiêu sức khỏe của mình.

Hãy hành động theo cách của riêng bạn

Khi bạn dừng lại và suy nghĩ về nó, đây là một cách tiếp cận thực tế hơn nhiều. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có nhiều khả năng tuân thủ chế độ ăn kiêng hơn bởi vì bạn đã thực hiện chế độ ăn kiêng của riêng mình.

Tuy nhiên, đừng hiểu lầm, bạn vẫn có thể thử chế độ ăn kiêng mới. Nhưng khi bạn đang thử chúng, hãy nhớ rằng bạn đang cố gắng biến nó thành kế hoạch giảm cân ăn uống lành mạnh của riêng mình.

Nó khá dễ dàng để thực hiện một khi bạn hiểu rõ về nó. Thêm vào đó, một khi bạn bắt đầu thấy kết quả tốt hơn và lâu dài đến mức nào, bạn sẽ rất vui vì mình đã dành thời gian để làm điều đó.

0/5 (0 Reviews)

Add Comment