Kế hoạch ăn kiêng Atkins và việc tập thể dục

Kế hoạch ăn kiêng Atkins và việc tập thể dục


Có rất nhiều sự chú ý trong kế hoạch ăn kiêng Atkins đối với thực phẩm và nấu ăn. Đúng là lựa chọn thực phẩm của bạn trong chế độ ăn kiêng là vô cùng quan trọng. Nhưng rất nhiều người đã mắc sai lầm khi bỏ qua việc tập thể dục. Kim tự tháp thực phẩm Atkins mới phát hành cho thấy tầm quan trọng của tập thể dục. Nó cho thấy sự gia tăng các lựa chọn thực phẩm cùng với việc tăng cường hoạt động. Việc tập thể dục quan trọng trong chế độ ăn kiêng Atkins và quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của mọi người.

Tập thể dục có lợi cho thể chất, tinh thần và tâm hồn.

Nó có nhiều lợi ích chính, ngay cả ở mức độ hạn chế. Nó không chỉ đốt cháy chất béo mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng tuần hoàn. Tập thể dục hàng ngày giúp cơ thể loại bỏ độc tố thông qua tuyến mồ hôi và hệ thống bạch huyết. Nó đặc biệt quan trọng đối với tất cả các chương trình giảm cân low-carb vì nó điều chỉnh được lượng đường trong máu.

Xem thêm  Kiến thức cơ bản về chế độ ăn kiêng Atkins

Tập thể dục là điều cần thiết để thành công trong chế độ ăn kiêng Atkins. Nếu không tập thể dục, cơ thể của bạn không được lập trình để xử lý carbohydrate thành công. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ít vận động có phản ứng insulin cực mạnh với lượng carbohydrate vừa phải.

Điều này có nghĩa là tập thể dục không chỉ giúp bạn giảm cân, nó cũng sẽ giúp bạn duy trì lượng đường ổn định trong máu. Tập thể dục sẽ dạy cơ thể bạn cách xử lý với carbohydrate trong chế độ ăn uống của bạn. Khi bạn tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ có thể ăn nhiều carbohydrate hơn theo thời gian vì cơ thể bạn sẽ sử dụng chúng một cách hiệu quả.

Có hai hình thức tập thể dục cơ bản:

Tập aerobic và tập kỵ khí(anaerobic) nghĩa là không dùng nhiều oxy. Chế độ tốt nhất là kết hợp hai hình thức này mỗi tuần.

Mục tiêu chính của tập thể dục nhịp điệu là làm tăng nhịp tim của bạn. Điều này khiến cơ thể bạn tiêu thụ nhiều oxy hơn và nó cung cấp cho tất cả các tế bào của bạn nguồn cung cấp oxy mới. Nếu bạn đã không hoạt động thể chất trong một thời gian, nhiều tế bào trong số đó đã già yếu, các Bài tập aerobic sẽ tái tạo chúng và giúp bạn cảm thấy tốt hơn trong những lúc không tập thể dục.

Tập aerobic trong chế độ ăn kiêng atkins

Nếu bạn đã không hoạt động trong một thời gian, có thể mất một khoảng thời gian để làm quen với các bài tập aerobic mới của mình. Bạn có thể sẽ muốn nhận một số lời khuyên từ huấn luyện viên thể dục nhịp điệu chuyên nghiệp khi bắt đầu. Hãy đảm bảo bắt đầu từ từ theo thời gian để các bài tập thích nghi với các chuyển động mới của bạn.

Xem thêm  Sự trao đổi chất và giảm chất béo

Điều cần thiết là bạn phải học cách kéo căng và khởi động đúng cách để tránh bị căng cơ. Một số hoạt động thể dục nhịp điệu khởi đầu tốt bao gồm đi bộ, chơi gôn, quần vợt và khiêu vũ. Những hoạt động này sẽ không làm căng cơ thể của bạn, nhưng chúng sẽ khiến trái tim bạn vận động.

Bắt đầu như thế nào?

Hãy bắt đầu từ từ và đặt ra những mục tiêu nhỏ cho bản thân. Ví dụ: nếu bạn đang bắt đầu chương trình đi bộ, hãy bắt đầu bằng cách đi bộ bốn km. Sau đó, hãy tăng cường luyện tập lên năm km, sau đó là sáu km.

Bài tập kỵ khí bao gồm bất kỳ hoạt động nào không phải là aerobic về mặt kỹ thuật. Hầu hết các bài tập kiểu này đều ít nhiều chú trọng xây dựng khối lượng cơ. Bài tập tạ và tập sức mạnh là những ví dụ về bài tập kỵ khí.

Tập tạ trong chế độ ăn kiêng atkins

Tập luyện với tạ là một phần quan trọng của việc giảm cân. Khi bạn giảm mỡ, Bạn sẽ cần phải thay thế nó bằng cơ bắp để duy trì cơ bắp. Đừng ngại tập luyện với tạ. Bạn sẽ không cần phải trở thành một vận động viên thể hình. Các bài tập chịu trọng lượng như isometrics và tập sức bền sẽ giúp cải thiện mật độ xương của bạn , tư thế và khả năng đốt cháy chất béo của bạn.

Xem thêm  Măng tây xào tôm - ăn nhiều măng tây để giữ sức khỏe

Kết Luận

Nếu một chương trình tập thể dục không phải là một phần trong nỗ lực giảm cân của bạn, bạn đang tự đưa mình vào thất bại. Hãy cam kết kết hợp tập thể dục với kế hoạch ăn kiêng Atkins cộng thêm sự nỗ lực giảm cân và bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức.

Xem thêm:
Chế độ ăn kiêng Atkins giúp ức chế sự thèm ăn
Chế độ ăn kiêng Atkins và bệnh tiểu đường

0/5 (0 Reviews)

Add Comment